Chụp ảnh sản phẩm là một phần không thể thiếu trong các hoạt động marketing tại các đơn vị kinh doanh - sản xuất. Hình ảnh sản phẩm chỉn chu, đẹp mắt có thể gia tăng tỉ lệ chuyển đổi, chạm được đến khách hàng để từ đó tăng tỉ lệ chốt đơn sản phẩm. Những đơn vị cung ứng dịch vụ Chụp ảnh sản phẩm giữ mối liên hệ vô cùng mật thiết với các đơn vị kinh doanh. Chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn các thông tin xoay quanh dịch vụ chụp ảnh sản phẩm
Chụp ảnh sản phẩm là một trong những công cụ truyền thông hiệu quả nhằm giúp quảng bá sản phẩm đến với khách hàng và tăng tỉ lệ khách hàng chốt đơn. Chụp ảnh sản phẩm là điều không thể thiếu và tác động trực tiếp đến sự thành công của các hình thức quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến. Ảnh sản phẩm thường sẽ được dùng để làm tài liệu quảng cáo Online, bảng quảng cáo, quảng cáo trực tuyến. Đây chính là phương tiện có thể thu hút sự chú ý của khách hàng nhanh chóng.
Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tưởng dễ nhưng lại vô cùng khó vì phải chụp làm sao cho đẹp, đúng với tinh thần thương hiệu, lại vừa phải lột tả được những giá trị cùng thông tin cốt lõi của sản phẩm. Đòi hỏi người chụp phải có tay nghề cao và tư duy sắp xếp bố cục.
Việc chọn phong cách để chụp sản phẩm là điều vô cùng quan trọng vì chúng sẽ giúp bạn có thể đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu cũng như theo đúng tinh thần của nhãn hàng. Bạn có thể tham khảo qua một vài phong cách chụp ảnh sản phẩm phổ biến nhất hiện nay.
Đây là cách chụp ảnh đơn giản nhất và được nhiều nhãn hàng lựa chọn vì bức ảnh sẽ đổ mọi sự tập trung vào sản phẩm. Các sản phẩm sẽ được chụp trên nền trơn với nhiều ánh sáng. Khách hàng thường dễ bị thu hút bởi hình ảnh dạng này vì tổng thể bức ảnh rất sáng và sản phẩm được trình bày rõ ràng.
Sản phẩm của bạn sẽ được chụp môi trường tự nhiên của nó. Phong cách này sẽ giúp cho sản phẩm của bạn đẹp mắt, tự nhiên và có cảm giác đáng tin cậy. Phong cách Lifestyle rất thích hợp với những sản phẩm tự nhiên, thuần chay, bảo vệ môi trường.
Cụ thể hơn thì khi bạn kinh doanh sản phẩm là đồ bơi thì bạn có thể thực hiện chụp lookbook sản phẩm tại hồ bơi hoặc bãi biển, điều này sẽ giúp nâng tầm giá trị sản phẩm và tác động mạnh mẽ đến tâm lí của khách hàng.
Cách chụp này sẽ giúp cho khách hàng thấy được những hình ảnh trực quan của sản phẩm. Giúp khách hàng nhận định rõ hơn về độ lớn nhỏ của sản phẩm và có thể quan sát được một cách chi tiết hơn. Phong cách này cũng góp phần giúp bạn thể hiện được những điểm đặc sắc trong sản phẩm của mình như chất liệu, màu sắc, họa tiết,...
Chụp ảnh sản phẩm là điều tuy đơn giản nhưng chụp làm sao để tăng chuyển đổi mới là điều khó. Do vậy, nếu như doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu thực hiện một bộ cần cho sản phẩm thì trước hết bạn cần lưu ý những điều sau:
- Nghiên cứu hành vi, sở thích của nhóm khách hàng mục tiêu
Để ảnh chụp sản phẩm có thể thu hút khách hàng thì trước hết bạn phải xác định được nhu cầu và sở thích cua tệp khách hàng bạn hướng đến như thế nào, đây là điều đầu tiên quyết định sự thành công của bộ ảnh.
- Nắm bắt xu hướng
Xu hướng là điều tác động rất lớn đến thị hiếu của khách hàng. Đặc biệt là mặt hàng thời trang và công nghệ. Bạn có thể áp dụng những xu hướng mới phù hợp với sản phẩm vào trong bộ ảnh của mình.
- Xây dựng concept hướng đến
Cuối cùng là bạn chọn ra concept phù hợp cho sản phẩm gồm có bài trí, màu sắc, vật dụng, bối cảnh,... Và sau đó truyền tải nó với nhiếp ảnh gia để họ có thể giúp bạn thực hiện được bộ ảnh đúng với tinh thần bạn đề ra.
COI Media chính là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp nhất hiện nay. Bằng sự nỗ lực không ngừng và luôn luôn học hỏi, COI Media đã chứng minh tài năng của mình thông qua những bộ ảnh nói chung và ảnh chụp sản phẩm nói riêng. Có 2 lí do chính để khách hàng nên cân nhắc và lựa chọn COI Media.
Để làm nên một bộ ảnh thành công thì cần sự hỗ trợ của nhiều người, trong đó có nhiếp ảnh gia - người trực tiếp lưu giữ những dấu ấn của sản phẩm. Đội ngũ nhiếp ảnh gia tại COI Media đều là những người thầy giỏi, dày dặn kinh nghiệm và hỗ trợ tận tình cho khách hàng. Mỗi một nhân sự tại đơn vị đều có tâm huyết cháy bỏng với nghề. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn COI Media.
COI Media mang đến cho khách hàng rất nhiều gói chụp khác nhau. Mỗi gói chụp sẽ phù hợp với những concept nhất định và giá thành cũng có sự chênh lệch. Điển hình như gói chụp DIAMOND và GOLD là 2 gói được ưa thích nhất hiện nay. Mỗi gói sẽ có những ưu đãi riêng cho từng khách hàng.Đội ngũ nhân viên sẽ giúp khách hàng chọn ra gói chụp phù hợp nhất với sản phẩm cũng như kinh phí. Khách hàng cũng có thể tự do lựa chọn gói chụp tùy vào sở thích của mình.
Chi phí là vấn đề lưu tâm hàng đầu đối với các doanh nghiệp. Do đó nên COI Media đã cung cấp khá nhiều gói chụp ảnh sản phẩm khác nhau. Mỗi gói đều có những quyền lợi riêng biệt nên giá thành sẽ có sự khác biệt. Nhìn chung, gói chụp ảnh sản phẩm sẽ có giá dao động từ 900.000 VNĐ cho một bộ ảnh có từ 1 -10 sản phẩm. Chi tiết hơn thì bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để được báo giá chính xác.
Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm sẽ hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều trong quá trình xúc tiến thương mại. Bài viết cũng đã trình bày các thông tin quan trọng xoay quanh dịch vụ chụp ảnh sản phẩm. Hi vọng COI Media sẽ có cơ hội hợp tác cùng quý bạn đọc trong tương lai.